Vật Liệu Trang Trí Nội Thất Phúc Hưng được cấp mã số thuế 036490550 tại chi cục thuế Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Ngành nghề kinh doanh chính: Gỗ - Nội thất - Ngoại thất.
Nội Thất Phúc Hưng Đã có 42 lượt quan tâm tìm kiếm thông tin về Nội Thất Phúc Hưng. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0 để được trải nghiệm sử dụng sản phẩm dịch vụ tốt nhất. Thông tin có thể chưa được xác thực và chỉ mang tính tham khảo.
LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG
036490550 - Nội Thất Phúc Hưng là nhà nhập khẩu và phân phối chính thức các Vật Liệu Trang Trí Nội Thất chất lượng tại Thừa Thiên Huế như sau: Trần nhựa PVC cao cấp
MST: 036490550 | ID: 5854
0 | 0
info@noithathuephuchung.com
Thông tin chỉ mang tính tham khảo
Nội Thất Phúc Hưng là nhà nhập khẩu và phân phối chính thức các Vật Liệu Trang Trí Nội Thất chất lượng tại Thừa Thiên Huế như sau: Trần nhựa PVC cao cấp → Có khả năng chịu nước tuyệt đối, khắc phục nhược điểm mà trần thạch cao gặp phải → Sản xuất từ nguồn nguyên liệu sạch không chứa các chất độc hại như formaldehyde có trong gỗ công nghiệp Sàn nhựa giả gỗ cao cấp → Độ bền cao, tuổi thọ lên đến 20 năm, giúp tiết kiệm chi phí từ 2 đến 4 lần so với vật liệu sàn gỗ thật → Đa dạng mẫu mã, màu sắc hoa văn mang lại tính thẩm cao cùng nhiều lựa chọn Tường nhựa cao cấp → Không cong vênh dù thời tiết nắng nóng mưa nhiều độ ẩm cao, hạn chế bám bụi → Chịu nước tuyệt đối, chống cháy, không bị mối mọt, thân thiện với môi trường Phào chỉ → Nhập khẩu từ Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn chất lượng xanh, không độc hại E1 → Chất liệu nhựa PS 100% không chứa hóa chất, có thể tái sử dụng 100% ► Những sản phẩm của công ty Nội Thất Phúc Hưng phân phối ra thị trường đều có giấy chứng nhận xuất xứ rõ ràng, giúp cho người tiêu dùng an tâm, tin tưởng và dễ dàng chọn lựa những sản phẩm thích hợp với từng công trình và khả năng tài chính của mình. + Với hệ thống bán lẻ, bán buôn, kho bãi phương tiện vận chuyển đều được quan tâm đầu tư chú trọng. + Khai thác tối đa mỹ thuật ứng dụng vào thương mại quảng cáo phục vụ, đáp ứng toàn diện nhu cầu của quý khách + Các bộ phận làm việc liên kết chặt chẽ, liên tục cải tiến quy trình làm việc, linh hoạt trong thanh toán cùng đội ngũ nhân công làm việc lâu năm trong lĩnh vực cung ứng các vật tư vật liệu xây dựng ► Cam kết: Miễn phí vận chuyển - Tư vấn miễn phí 24/7 - Cung cấp dịch vụ thiết kế thi công đi kèm. ► Nội thất Phúc Hưng - Sự hài lòng của bạn sẽ là uy tín và bước tiến của công ty chúng tôi!
Doanh nghiệp nổi bật
TOP CÔNG TY TRÊN SỔ TAY DOANH NGHIỆP
Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Nam San
Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Nam San
Quận Tây Hồ - Hà Nội
THIỀN SPA LINA - THƯ GIÃN VÀ TRỊ LIỆU
THIỀN SPA LINA - THƯ GIÃN VÀ TRỊ LIỆU
Thị xã Đồng Xoài - Bình Phước
CÔNG TY CỔ PHẦN SOVINA
CÔNG TY CỔ PHẦN SOVINA
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Công Ty TNHH MTV SX TM Mỹ Nghệ C & T
Công Ty TNHH MTV SX TM Mỹ Nghệ C & T
Thành phố Tân Uyên - Bình Dương
CÔNG TY CỔ PHẦN CRC SOLAR CELL
CÔNG TY CỔ PHẦN CRC SOLAR CELL
Huyện Lương Sơn - Hòa Bình
CÔNG TY TNHH TM-DV IN ẤN VÀ QUẢNG CÁO HTC
CÔNG TY TNHH TM-DV IN ẤN VÀ QUẢNG CÁO HTC
Huyện Ba Vì - Tp. Hồ Chí Minh
Chat Zalo
Chat ngay