Thiết bị tự động hóa Hợp Long được cấp mã số thuế 0104509916 tại chi cục thuế Quận Hoàng Mai, Hà Nội. Ngành nghề kinh doanh chính: Điện dân dụng.
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Hợp Long Đã có 54 lượt quan tâm tìm kiếm thông tin về Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Hợp Long. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 19006536 để được trải nghiệm sử dụng sản phẩm dịch vụ tốt nhất. Sổ Tay Doanh Nghiệp đã xác thực thông tin về công ty này!
LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG
0104509916 - Hợp Long là nhà cung cấp thiết bị, giải pháp tự động hóa và tích hợp robot công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tại chúng tôi có hơn 200.000 sản phẩm được chỉ định là nhà phân phối của các thương hiệu: Schneider, Autonics, Omron, Hanyoung, Patlite, LS, Delta, Siemens, Idec,...
MST: 0104509916
19006536 | 19006536
info@hoplong.com
Thông tin đã được xác thực
Hợp Long là nhà cung cấp thiết bị, giải pháp tự động hóa và tích hợp robot công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam

Tìm Thiết bị tự động hóa

Bạn đang cần tìm Thiết bị tự động hóa tại Quận Hoàng Mai? Bạn đang cần tìm Thiết bị tự động hóa tại Hà Nội? Dưới đây là một vài gợi ý về Thiết bị tự động hóa dành cho bạn:

GIỚI THIỆU CHUNG

NĂNG LỰC CÔNG NGHỆ CỦA CÔNG TY HỢP LONG

Dựa trên những đầu tư nghiên cứu phát triển công nghệ bài bản trong nhiều năm qua và sự nhanh nhạy trong việc nắm bắt những xu hướng công nghệ mới, Hợp Long đã tập trung xây dựng các công nghệ lõi, nâng cao năng lực công nghệ và năng lực cạnh tranh cho công ty...

1. Trí tuệ nhân tạo - công nghệ mũi nhọn

Đội ngũ lập trình viên tại Hợp Long đã dành hàng ngàn giờ phát triển những ứng dụng trong lĩnh vực bán hàng và quản lý sản xuất nhằm tăng trải nghiệm của khách hàng khi mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ tại Hợp Long

 

2. Khai thác nền tảng công nghệ IoT

Hợp Long đang là đối tác quan trọng và tin cậy của các tập đoàn hàng đầu: Schneider, Patlite,... trong việc triển khai các dự án IoT tại các nhà máy.

TẠI SAO NÊN CHỌN CÔNG TY HỢP LONG LÀM ĐỐI TÁC

Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ trong hoạt động kinh doanh, cho đến thời điểm hiện tại chúng tôi đã có mặt tại 4 thành phố lớn nhất cả nước: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.
Đến với Hợp Long, Quý khách hàng sẽ được cam kết tuyệt đối về
1. Hàng chính hãng, giá tốt, đầy đủ CO/CQ
2. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên môn cao.
3. Hàng có sẵn tại kho số lượng lớn
4. Giao hàng nhanh, miễn phí
5. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7, lắp đặt, bảo hành miễn phí.

TẦM NHÌN - SỨ MỆNH - GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Hợp Long định hướng trở thành một tập đoàn Công nghiệp - Công nghệ - Thương mại Dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam và khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo nền công nghiệp đẳng cấp, góp phần nâng cao năng lực sản suất và cạnh tranh, đưa quá trình sản xuất tự động đến gần hơn với nền công nghiệp non trẻ chủ yếu sử dụng nhân công lao động năng suất thấp tại Việt Nam.

CÁC THƯƠNG HIỆU

Với mong muốn đem đến cho thị trường tự động hóa công nghiệp những sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về việc vận hành, sử dụng các hệ thống tự động hóa trong sản xuất, Hợp Long không ngừng nỗ lực xây dựng và hoàn thiện hệ thống phân phối hàng hàng đáp ứng nhu cầu thiết bị tự động hóa khắp cả nước.

Chat Zalo
Chat ngay