TỔNG QUAN DOANH NGHIỆP
Công Ty Dịch Vụ Bảo Vệ HBL được cấp mã số thuế 0310209121 hoạt động trong lĩnh vực:
An ninh - Viễn thông. Trong đó có sản phẩm dịch vụ

Dịch vụ bảo vệ cửa hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VỆ SỸ HOÀNG BẢO LONG Đã có 205 lượt quan tâm tìm kiếm thông tin về CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VỆ SỸ HOÀNG BẢO LONG. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 1900234578 để được trải nghiệm sử dụng sản phẩm dịch vụ tốt nhất. Sổ Tay Doanh Nghiệp đã xác thực thông tin về công ty này!
LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG
Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Vệ Sỹ Hoàng Bảo Long được thành lập từ ngày 19/08/2010, mã số doanh nghiệp là 0310209121 được cấp bởi Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP Hồ Chí Minh, có chức năng cung cấp các loại dịch vụ bảo vệ, được chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự bởi Công An TP.HCM.
MST: 0310209121
02839899579 | 1900234578
info@hbl.com.vn
Thông tin đã được xác thực
Dịch vụ bảo vệ cửa hàng tại Hoàng Bảo Long là sự đối tác đáng tin cậy để đảm bảo an toàn cho không gian kinh doanh của bạn. Với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, chúng tôi sử dụng công nghệ giám sát và kiểm soát an ninh, ngăn chặn mọi tình huống không mong muốn. Chúng tôi cam kết bảo vệ tài sản và tạo ra môi trường mua sắm an toàn, thuận lợi cho khách hàng. Với sự chuyên nghiệp và sự chú tâm đặc biệt, chúng tôi làm nổi bật cửa hàng của bạn tại Hoàng Bảo Long…

Dịch vụ bảo vệ cửa hàng

Tìm Dịch vụ bảo vệ cửa hàng

Bạn đang cần tìm Dịch vụ bảo vệ cửa hàng tại Quận Gò Vấp? Bạn đang cần tìm Dịch vụ bảo vệ cửa hàng tại Tp. Hồ Chí Minh? Dưới đây là một vài gợi ý về Dịch vụ bảo vệ cửa hàng dành cho bạn:

GIỚI THIỆU CHUNG

Kính thưa Quý Khách, chúng tôi xin giới thiệu đôi nét về hoạt động chính của Công ty với mong muốn giúp Quý khách có thêm nhiều thông tin trong lĩnh vực bảo vệ – vệ sỹ để có thể lựa chọn cho mình một dịch vụ: An toàn – Chuyên nghiệp – Chi phí hợp lý.

GIỚI THIỆU CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VỆ SỸ HOÀNG BẢO LONG

Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Vệ Sỹ Hoàng Bảo Long đã có những bước phát triển không ngừng trong việc cung cấp dịch vụ bảo vệ – vệ sỹ chất lượng và chuyên nghiệp cho khách hàng. Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Vệ Sỹ Hoàng Bảo Long được thành lập từ ngày 19/08/2010, mã số doanh nghiệp là 0310209121 được cấp bởi Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP Hồ Chí Minh, có chức năng cung cấp các loại dịch vụ bảo vệ, được chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự bởi Công An TP.HCM.

Với đội ngũ cán bộ, công nhân viên hơn 5000 người và đội ngũ cố vấn giày dặn kinh nghiệm về dịch vụ bảo vệ, chúng tôi tự hào khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ bảo vệ – vệ sỹ chất lượng và chuyên nghiệp, cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Công ty chúng tôi cung cấp cho khách hàng các dịch vụ: bảo vệ yếu nhân, bảo vệ sự kiện, bảo vệ ngân hàng – nhà hàng – khách sạn – trung tâm thương mại – cao ốc, bảo vệ áp tải, bảo vệ mục tiêu di động…

Bằng chất lượng tuyển chọn và liên kết đào tạo của Trường Đại Học Cảnh Sát Nhân Dân, quản lý áp dụng kinh nghiệm tiên tiến cả trong và ngoài nước. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ quản lý là những chuyên gia hàng đầu trong công tác an ninh. Quý Khách không những được lựa chọn nhân lực theo nhu cầu công tác, mà còn có thể thay đổi, chấm dứt hợp đồng tiện lợi và nhanh chóng. Quý khách hàng thay thế lực lượng bảo vệ của riêng mình, Tập Đoàn Vệ Sỹ Hoàng Bảo Long sẵn sàng cung cấp ngay lực lượng bảo vệ – vệ sỹ chuyên nghiệp để thực hiện nhiệm vụ 24/24 giờ phục vụ Quý Khách.

SẢN PHẨM & DỊCH VỤ
Chưa có sản phẩm mới!
CHỦ ĐỀ
    Chưa có chủ đề!
Chưa có bài viết mới!
GỢI Ý CHO BẠN
Chat Zalo
Chat ngay