Nhôm Kiếng Quang Trường được cấp mã số thuế 54284882 tại chi cục thuế Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh. Ngành nghề kinh doanh chính: Sắt thép - Kim loại.
Công Ty TNHH Xây Dựng Sản Xuất Thương Mại Nhôm Kiếng Quang Trường Đã có 113 lượt quan tâm tìm kiếm thông tin về Công Ty TNHH Xây Dựng Sản Xuất Thương Mại Nhôm Kiếng Quang Trường. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 02854284882 để được trải nghiệm sử dụng sản phẩm dịch vụ tốt nhất. Sổ Tay Doanh Nghiệp đã xác thực thông tin về công ty này!
LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG
54284882 - Nhôm Kiếng Quang Trường thi công tấm ốp nhôm (aluminium) các nhà cao tầng. Thi công lắp đặt khung nhôm kiếng nhà cao tầng và nhà ở. Thi công lắp đặt các loại lan can, cầu thang kiếng.
679/A1/7 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Nhôm Kiếng Quang Trường

MST: 54284882
02854284882 | 02854284882
quangtruongnhomkieng@yahoo.com.vn
Thông tin đã được xác thực

Nhôm Kiếng Quang Trường, chúng tôi xin gửi đến Quí khách hàng lời chào trân trọng nhất và xin cảm ơn Quí khách đã dành chút thời gian quý báu của mình để tìm hiểu về công ty và những sản phẩm của chúng tôi. Một trong những sản phẩm chính của Quang Trường là: - Thi công tấm ốp nhôm (aluminium) các nhà cao tầng. - Thi công lắp đặt khung nhôm kiếng nhà cao tầng và nhà ở. - Thi công lắp đặt các loại lan can, cầu thang kiếng.  Công ty chúng tôi có một đội ngũ cán bộ có trình độ kỹ thuật cao, đã từng tham gia nhiều dự án lớn trong lĩnh vực xây dựng từ năm 1998. Với sức trẻ - năng động - sáng tạo cùng máy móc và trang thiết bị hiện đại Công ty sẽ làm thoả mãn mọi nhu cầu của khách hàng

 
 
 
SẢN PHẨM & DỊCH VỤ
Chưa có sản phẩm - dịch vụ!
Chưa có sản phẩm mới!
CHỦ ĐỀ
Chưa có chủ đề!
Chưa có bài viết mới!
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Một số gợi ý các công ty hoạt động trong lĩnh vực Sắt thép - Kim loại khác tại Tp. Hồ Chí Minh
XU HƯỚNG TÌM KIẾM
Chat Zalo
Chat ngay