Đá Mỹ Nghệ Ngọc Quang được cấp mã số thuế 010778130 tại chi cục thuế Quận Hà Đông, Hà Nội. Ngành nghề kinh doanh chính: Thủ công mỹ nghệ.
Công Ty TNHH Đá Mỹ Nghệ Ngọc Quang Đã có 40 lượt quan tâm tìm kiếm thông tin về Công Ty TNHH Đá Mỹ Nghệ Ngọc Quang. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0982841282 để được trải nghiệm sử dụng sản phẩm dịch vụ tốt nhất. Thông tin có thể chưa được xác thực và chỉ mang tính tham khảo.
LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG
010778130 - Cơ Sở Đá Mỹ Nghệ Ngọc Quang – Bảo tồn, Phát triển tinh hoa văn hóa Việt Hình thành và phát triển từ làng nghề đá mỹ nghệ truyền thống Ninh Vân – Ninh Bình, làng
Số 18 Phố 339, P. Phố Huế, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam

Đá Mỹ Nghệ Ngọc Quang

MST: 010778130 | ID: 8643
0982841282 | 0982841282
mynghengocquang@gmail.com
Thông tin chỉ mang tính tham khảo
Cơ Sở Đá Mỹ Nghệ Ngọc Quang – Bảo tồn, Phát triển tinh hoa văn hóa Việt Hình thành và phát triển từ làng nghề đá mỹ nghệ truyền thống Ninh Vân – Ninh Bình, làng nghề truyền thống chạm khắc đá mỹ nghệ với các xưởng chuyên chế tác Mộ đá, Tượng đá, Tượng đá nghệ thuật, tượng phật,.. Mỹ Nghệ Ngọc Quang đã cống hiến nhiều công trình đá chạm khắc mang lại vẻ đẹp cho những không gian thiên nhiên mở, các công trình kiến trúc như đền, chùa, cảnh quanh khu di tích, khu du lịch Công Ty TNHH Đá Mỹ Nghệ Ngọc Quang có những đội ngũ chuyên nghiệp tư vấn thiết kế thi công những công trình đá mỹ nghệ, tiêu biểu như: ❖ Kiến Trúc Khu Lăng Mộ gia tộc với quy mô lớn và nhỏ khác nhau, mộ đá các loại, tiểu cảnh, bàn ghế, tượng đài và đồ trang trí nội thất về đấ, cột đá, cầu thang,.. ❖ Tư vấn, thiết kế, chế tác lăng mộ đá hoa cương (Granite) nguyên khối ❖ Trùng tu, sửa chữa làm mới các loại bia mộ đá, bia di tích lịch sử, bia ghi công đức, văn bia,.. Vì sao quý khách nên chọn sản phẩm của Ngọc Quang: ☑ Nguyên liệu chủ yếu là đá Cẩm thạch, đá Hoa cương (Granite) đá quý và đá bán quý đủ các màu sắc được lấy từ các tỉnh phía Bắc, miền Trung Việt Nam và nhập khẩu từ các nước. ☑ Sản phẩm hài hoà nhất giữa các yêu cầu về chất liệu, chi tiết hình ảnh, giá thành… ☑ Sản phẩm có nét tinh hoa, độc đáo riêng biệt ☑ Được thiết kế và thi công bởi các nghệ nhân đã có nhiều năm kinh nghiệm ☑ Cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng cao với dịch vụ chuyên nghiệp. Công ty đã đang không ngừng cung cấp các sản phẩm chất lượng và khẳng định chỗ đứng trên thị trường trong nước, chúng tôi sẽ vươn xa hơn với mục tiêu mang nét đẹp, tinh hoa văn hóa Việt giới thiệu đến bạn bè quốc tế.
Doanh nghiệp nổi bật
TOP CÔNG TY TRÊN SỔ TAY DOANH NGHIỆP
Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Nam San
Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Nam San
Quận Tây Hồ - Hà Nội
THIỀN SPA LINA - THƯ GIÃN VÀ TRỊ LIỆU
THIỀN SPA LINA - THƯ GIÃN VÀ TRỊ LIỆU
Thị xã Đồng Xoài - Bình Phước
CÔNG TY CỔ PHẦN SOVINA
CÔNG TY CỔ PHẦN SOVINA
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Công Ty TNHH MTV SX TM Mỹ Nghệ C & T
Công Ty TNHH MTV SX TM Mỹ Nghệ C & T
Thành phố Tân Uyên - Bình Dương
CÔNG TY CỔ PHẦN CRC SOLAR CELL
CÔNG TY CỔ PHẦN CRC SOLAR CELL
Huyện Lương Sơn - Hòa Bình
CÔNG TY TNHH TM-DV IN ẤN VÀ QUẢNG CÁO HTC
CÔNG TY TNHH TM-DV IN ẤN VÀ QUẢNG CÁO HTC
Huyện Ba Vì - Tp. Hồ Chí Minh
Chat Zalo
Chat ngay