Doanh nghiệp nổi bật
 
 
CÔNG TY TNHH VIETCORP TOP
Quận Hà Đông - Hà Nội
 
 
 
 
Công ty sửa chữa điện nước Hà Thành
Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
 
 
CÔNG TY TNHH COMPOSITE VIỆT PHÁT
Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
 
 
Công ty CP Công nghệ i-Tek Việt Nam
Quận Đống Đa - Hà Nội
 
 
 
 
CÔNG TY MAY ĐỒNG PHỤC MẪU LẠ
Quận Gò Vấp - Tp. Hồ Chí Minh
 
 
CÔNG TY CỔ PHẦN CRC SOLAR CELL
Huyện Lương Sơn - Hòa Bình
 
 
Công Ty Cổ Phần Dai - Hichi Việt Nam
Huyện Đông Anh - Hà Nội
 
 
QBTRAVEL - CÔNG TY TNHH DU LỊCH SOVABA
Thành Phố Đồng Hới - Quảng Bình
 
 
Trái 10
ADs Trái 10
Trái 1
ADs Trái 1
Pallet PLV
ADs Pallet PLV
Trái 3
ADs Trái 3
Trái 4
ADs Trái 4
Trái 8
ADs Trái 8
Trái 7
ADs Trái 7
Trái 9
ADs Trái 9
Trái 2
ADs Trái 2
Trái 12
ADs Trái 12
Trái 11
ADs Trái 11
Trai 6
ADs Trai 6
DOANH NGHIỆP MỚI ĐĂNG KÝ

Top 10 cách quảng cáo sản phẩm hiệu quả nhất hiện nay

Top 10 cách quảng cáo sản phẩm hiệu quả nhất hiện nay
Để có thể đưa sản phẩm và thương hiệu đến người tiêu dùng một cách nhanh chóng thì yếu tố quan trọng nhất chính là triển khai các hình thức quảng cáo sản phẩm một cách phù hợp để mang đến hiệu quả cao và tiết kiệm thời gian, công sức và cả chi phí.
2023-09-20 20:54:29      548

1. Quảng cáo sản phẩm với Google Ads

Nền tảng Google với mệnh danh bách khoa toàn thư của người dùng internet. Google  với số lượng người dùng chưa bao giờ giảm sút, có thể thấy đây là nền tảng tiềm năng để phát triển kinh doanh. Đây chính là công cụ mà Google đưa ra để giúp doanh nghiệp thực hiện các chiến dịch marketing.

- Google Ads cho phép bạn tận dụng những lợi ích tuyệt vời của nó như:

- Hiển thị quảng cáo đúng người, đúng thời điểm, đúng vị trí, đúng thiết bị,…

- Cung cấp quyền kiểm soát về cách bạn chi tiêu ngân sách của mình

- Đánh giá được mức độ hiệu quả của chiến dịch quảng cáo tiếp thị đã thiết lập

- Cung cấp công cụ để bạn dễ dàng quản lý và theo dõi tài khoản quảng cáo cả mình….

2. Quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội

Với sự phát triển chóng mặt của Internet, kéo theo đó thì các nền tảng mạng xã hội cũng được tận dụng một cách triệt để nhằm quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng. Mạng xã hội được xem là giải pháp tối ưu hàng đầu giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng hiệu quả và tiết kiệm.

Đồng thời, doanh nghiệp cũng có thể dễ dàng tiếp cận và tương tác với khách hàng nhằm quảng bá thương hiệu và sản phẩm của mình một cách nhanh chóng hơn. 

Trong đó, các kênh sở hữu lượng người dùng đông đảo phảI kể đến Facebook, Zalo, Instagram, Youtube,….những nền tảng này chính là mảnh đất màu mỡ giúp doanh nghiệp phát triển. 

Nhưng mức độ cạnh tranh của nó cũng rất lớn, vì vậy mà doanh nghiệp cần có chiến lược marketing thông minh nhằm thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ.

3. Giải pháp bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội

Chính vì vậy, các doanh nghiệp cần đề cao về việc quản lý các nền tảng mạng xã hội một cách chặt chẽ hơn. Với sản phẩm giúp thúc đẩy công cụ truyền thông mạng xã hội của Sổ Tay Doanh Nghiệp (STDN) giúp việc marketing mạng xã hội và quản lý hiệu quả hơn bởi các tính năng sau:

- Trả lời tin nhắn cùng lúc nhiều khách hàng trên nhiều Fanpage cùng 1 trang quản trị duy nhất, tránh việc bỏ lỡ tin nhắn khách hàng.

- Tự động phản hồi khách comment trên bài viết.

- Tạo không giới hạn chiến dịch Chatbot – Trả Lời Tự Động

- Tạo/Chỉnh sửa/Kích hoạt một chiến dịch tin nhắn quảng bá trên Facebook dễ dàng và nhanh chóng.

- Gửi các thông báo, chương trình ưu đãi, khuyến mãi, mã giảm giá,…phục vụ cho các chiến dịch Marketing/Remarketing.

- Lưu lại thông tin khách hàng vào CRM trực tiếp trên khung chat. Dễ dàng phân loại các khách hàng dựa trên thông tin mua sắm, đơn hàng.

4. Sử dụng Email Marketing

Có thể nói Email marketing là một trong những công cụ khá truyền thống nhưng không thể chối bỏ hiệu quả mà nó mang lại cho việc quảng bá sản phẩm/dịch vụ đến người tiêu dùng. 

Nó không chỉ làm phong phú cho nội dung tin nhắn gửi đi mà còn thúc đẩy các chiến dịch bán hàng trực tuyến một cách mạnh mẽ, nó còn mang lại hiệu quả chăm sóc khách hàng cũng như xúc tiến hoạt động bán hàng một cách tối ưu.

5. Liên kết với các hãng kinh doanh khác

Loại hình marketing này bạn sẽ thường bắt gặp ở các thành phố lớn, các tờ quảng cáo được dán dày đặc trên xe bus, taxi,…Đây là cách quảng bá sản phẩm mang lại hiệu quả nhân đôi cho bạn và các đối tác liên kết.

Ví dụ: Chocopie đã dán áp phích quảng cáo sản phẩm của mình lên hàng loạt xe bus ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh.

6. Quảng bá sản phẩm bằng tờ rơi, catalogue

Đây là hình thức tiếp thị không còn mới mẻ, nhưng nó vẫn được khá nhiều công ty áp dụng cho các chiến dịch quảng cáo sản phẩm/dịch vụ. Thường các doanh nghiệp sẽ thuê các bạn sinh viên làm việc theo giờ, đến các địa điểm đông người như trường học, ngữ tư hoặc đến nhà dân để phát.

7. Quảng cáo bằng tin nhắn di động

SMS tin nhắn quảng cáo là một hình thức marketing cho phép doanh nghiệp giới thiệu các sản phẩm/dịch vụ đến trực tiếp thuê bao di động của khách hàng. Mục tiêu của phương pháp tiếp thị này không chỉ là bán hàng mà còn để xây dựng thương hiệu, chăm sóc và giữ chân khách hàng.

8. Hợp tác với những người có tầm ảnh hưởng

Kết hợp với các KOLs, KOC, influencer,… hiện đang là một trong những hình thức marketing hiệu quả và nổi bật. Doanh nghiệp sẽ phải chi một khoản chi phí khá cao để hợp tác với họ. Tuy nhiên, kết quả đổi lại sẽ vô cùng khả quan, hiệu quả tiếp thị cũng vô cùng tốt. 

Đặc biệt, nếu doanh nghiệp có đủ chi phí và khả năng hợp tác với các diễn viên, ca sĩ được đông đảo cộng đồng yêu thích thì việc quảng cáo sản phẩm đến khách hàng sẽ càng dễ dàng hơn.

9. Quảng bá sản phẩm bằng cách chia sẻ thông tin hữu ích

Bạn có thể chia sẻ những thông tin bổ ích, kiến thức chuyên sâu mang đến sự hữu ích cho khách hàng. Những thông tin mang lại giá trị và tính chuyên môn cao sẽ giúp khách hàng tin tưởng hơn và sản phẩm/dịch vụ mà bạn đang cung cấp.

Hãy thường xuyên đăng bài viết hoặc video và chia sẻ lên các trang mạng xã hội, các hội nhóm cùng lĩnh vực để thu hút sự quan tâm của khách hàng đến với kênh của bạn.

10. Tổ chức event, các buổi lễ ra mắt sản phẩm

Tùy thuộc vào từng lĩnh vực hoạt động mà doanh nghiệp có thể tổ chức các chương trình event, lễ ra mắt, các cuộc thi, đợt khuyến mãi, quay số, bốc thăm trúng thưởng…đi kèm với các hoạt động quảng bá rầm rộ để gia tăng tín hiệu, mức độ nhận diện thương hiệu. 

Thông qua đó sẽ giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm, dịch vụ mà công ty, doanh nghiệp cung cấp.

11. Quảng cáo trên các sàn thương mại điện tử

Nói đến sàn thương mại điện tử thì chắc hẳn không còn xa lạ với người tiêu dùng ở thời điểm hiện tại. Việc các doanh nghiệp lựa chọn quảng cáo sản phẩm của họ trên sàn thương mại điện tử góp phần khá lớn trong việc thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp và đưa sản phẩm đến gần người tiêu dùng.

Tại Việt Nam, bạn có thể lựa chọn một số sàn thương mại điện tử phổ biến như: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo,… Những trang TMĐT này hoạt động khá hiệu quả và thu hút một lượng khách hàng không hề nhỏ, tạo cơ hội lớn cho các chủ hàng kinh doanh.

Ngoài ra, như chúng ta có thể thấy ở thời điểm công nghệ 4.0 như hiện nay thì hầu hết các doanh nghiệp đều sở hữu cho mình một website thương mại điện tử riêng, giúp họ dễ dàng quảng bá sản phẩm/dịch vụ của họ một cách tự chủ và giảm sự cạnh tranh đến từ các đối thủ.

12. Xây dựng website giúp quảng cáo sản phẩm và thương hiệu một cách hiệu quả

Và với nền tảng quản lý bán hàng đa kênh Sổ Tay Doanh Nghiệp (STDN), giúp bạn xây dựng Website bán hàng chuẩn TMĐT và mang thương hiệu riêng với chúng tôi, hỗ trợ các công cụ marketing hết sức tiện ích cho nhà bán hàng. 

Ngoài ra Sổ Tay Doanh Nghiệp (STDN) còn tự động kết nối với các kênh bán hàng trên mạng xã hội (Zalo, Facebook…), nền tảng TMĐT (Shopee, Lazada, Tiktok,…), app bán hàng,… Ngoài việc hỗ trợ các nhà bán hàng như một cửa hàng trực tuyến thì Sổ Tay Doanh Nghiệp (STDN) còn đóng vai trò như một người quản lý tự động: 

- Tự động lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng.

- Quản lý đơn hàng của khách hàng một cách chi tiết nhất.

- Tự động cập nhật tồn kho khi có bất kỳ biến động vào xảy ra, ngay cả khi các đơn hàng rời khỏi kho và được trả lại thì cũng sẽ tự động được cộng vào.

- Sổ Tay Doanh Nghiệp (STDN) có kết nối sẵn với các đơn vị vận chuyển lớn như: Giao Hàng Nhanh, Giao hàng tiết kiệm, AhaMove.

- Với đa dạng hình thức thanh toán cho người mua sắm thoải mái lựa chọn: Thẻ ATM, Thẻ tín dụng/ghi nợ (Visa, MasterCard, JCB), Ví điện tử (MoMo, ZaloPay)

Thêm vào đó, Sổ Tay Doanh Nghiệp (STDN) còn có tích hợp sẵn bộ các công cụ hỗ trợ marketing như: Flash sale, mã giảm giá… và tự tạo thông báo đẩy đến khách hàng một cách tự động và không giới hạn, Email marketing, tính năng quản lý affiliate marketing, hỗ trợ livestream…

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Nam Thuận Lợi
Công ty TNHH MTV SX TM NAM THUẬN LỢI viết tắt là Công ty Nam Thuận Lợi hoạt động chuyên ng...
 
 
Danh Sách Các Cửa Hàng Văn Phòng Phẩm Tại Quận 1
Danh sách cửa hàng cung cấp văn phòng phẩm tại Quận 1. Với lợi thế địa điểm kinh doanh văn...
 
 
Top Công Ty Dịch Vụ Nhuộm Quần Áo Tại Hà Nội
Bạn cần tìm xưởng nhuộm vải tại Hà Nội chất lượng với giá cạnh tranh? Bạn muốn tìm dịch vụ...
 
 
Tối Ưu Seo Website Dễ Dàng, Hiệu Quả Với Sổ Tay Doanh Nghiệp
Tính năng Tối ưu SEO của Sổ Tay Doanh Nghiệp (STDN) là công cụ hữu hiệu giúp việc kiểm tra...
 
 
Top 10 Công Cụ Seo Giúp Tối Ưu Website Tốt Nhất Hiện Nay
Tối ưu SEO trong giai đoạn hiện nay không hề dễ dàng bởi thuật toán Google luôn cập nhật v...
 
 
Tại Sao Cần Quảng Cáo Sản Phẩm?
Mục đích chính của kinh doanh chính là mang về lợi nhuận, vì vậy việc quảng bá sản phẩm ch...
 
 
Quảng Cáo Là Gì? Đặc Điểm Của Quảng Cáo
Quảng cáo là việc sử dụng các phương tiện nhằm giới thiệu đến công chúng sản phẩm, hàng hó...
 
 
Top Các Công Ty Thiết Kế - In Ấn Uy Tín Tại Hà Nội
Danh sách các công ty Thiết kế - In ấn uy tín tại Hà Nội đã được khách hàng và các đối tác...
 
 
Một Số Công Việc Cần Làm Sau Khi Thành Lập Doanh Nghiệp
Sau khi đăng ký thành lập doanh nghiệp, doanh nghiệp cần tiến hành một số thủ tục cần thiế...
 
 
Các Thành Phần Của Hệ Thống Thông Tin Marketing
Hệ thống thông tin marketing bao gồm có 04 thành phần chính: Hồ sơ nội bộ, Hệ thống market...
 
 
Tầm Quan Trọng Của Hệ Thống Thông Tin Marketing
Hệ thống thông tin Marketing có vai trò quan trọng trong hoạt động của mỗi doanh nghiệp. H...
 
 
Đặc Điểm Của Hệ Thống Thông Tin Marketing
Hệ thống thông tin marketing là một quá trình và nó diễn ra liên tục. Hệ thống thông tin m...
 
 
TOP SỔ TAY DOANH NGHIỆP
Công Ty CP Máy Và Thiết Bị SUMAC
Cơ khí
Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
 
 
Công Ty TNHH Nhôm Định Hình Việt ý
Sắt thép - Kim loại
Thành phố Tân Uyên - Bình Dương
 
 
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NHIỆT LẠNH
Điện tử - Điện lạnh
Huyện Thanh Trì - Hà Nội
 
 
Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Nam San
Cơ khí
Quận Tây Hồ - Hà Nội
 
 
CÔNG TY CỔ PHẦN SOVINA
Đồ gia dụng
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
 
 
THIỀN SPA LINA - THƯ GIÃN VÀ TRỊ LIỆU
Thẩm mỹ viện - Làm đẹp
Thị xã Đồng Xoài - Bình Phước
 
 
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP VÀ BẢO HỘ LAO ĐỘNG BA MIỀN
Bảo hộ lao động
Huyện An Lão - Hải Phòng
 
 
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ LEANWAY
Sắt thép - Kim loại
Huyện Thanh Trì - Hà Nội
 
 
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VỆ SỸ HOÀNG BẢO LONG
An ninh - Viễn thông
Quận Gò Vấp - Tp. Hồ Chí Minh
 
 
Công Ty TNHH MTV SX TM Mỹ Nghệ C & T
Sắt thép - Kim loại
Thành phố Tân Uyên - Bình Dương
 
 
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Đầu Tư Nhôm An Lập Phát
Sắt thép - Kim loại
Quận Bình Tân - Tp. Hồ Chí Minh
 
 
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT THANH XUÂN
Văn phòng phẩm - Thiết bị văn phòng
Huyện Thanh Trì - Hà Nội
 
 
CÔNG TY TNHH MTV SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NAM THUẬN LỢI
Sắt thép - Kim loại
Quận 12 - Tp. Hồ Chí Minh
 
 
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Quảng Cáo Song Hành
Thiết kế và In ấn
Quận 3 - Tp. Hồ Chí Minh
 
 
CÔNG TY TNHH TM-DV IN ẤN VÀ QUẢNG CÁO HTC
Thiết kế và In ấn
Huyện Ba Vì - Tp. Hồ Chí Minh
 
 
CÔNG TY THEO TỈNH THÀNH
Sửa điện nước Hà Thành
ADs Sửa điện nước Hà Thành
Phải 1
ADs Phải 1
Phải 2
ADs Phải 2
Phải 4
ADs Phải 4
Công ty sửa chữa điện nước Hà Thành
ADs Công ty sửa chữa điện nước Hà Thành
Phải 3
ADs Phải 3
NGƯỜI DÙNG ĐANG TÌM KIẾM
Công Ty U
 
 
Chat Zalo
Chat ngay